3.การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
จุดแข็ง | จุดอ่อน | โอกาส | อุปสรรค |
ไม่เสียค่าวลา | ความถี่ | เป็นแหล่งฝึกการพูดให้แก่เยาชนที่สนใจ | คลื่นชนกัน |
มีอิสระ | อุปกรณ์ชำรุดและไม่เพียงพอ | เป็นแหล่งเผยแพร่ข่าวสารจากชุมชน | ไฟตกบ่อย |
มีความหลากหลายของบุคลากร | ไม่มีความรู้ด้านการตลาด | เป็นแหล่งโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้แก่ร้านต่างๆในชุมชน | สถานที่ไม่เอื้ออำนวย |
มีความรู้ด้านเกษตร | พื้นที่จำกัด | ||
เป็นสถานีเพื่อคนในชุมชน | งบประมาณมีจำกัด |
1.เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้า และ ผลิตภัณฑ์ในเครือ
2.เพื่อเเจ้งข่าวสารประเพณี เทศกาลและกิจกรรม ของอำเภอพิบูลย์รักษ์และอำเภอใกล้
เคียง
3.เพื่อปลูกฝังและเผยแพร่วัฒนธรรมพื้นบ้านอิสาน
4.เพื่ออนุรักษ์เพลงลูกทุ่งหมอลำ
แผน
1.มีโครงการสุขภาพดีต้องดูแลจากภายใน โดย กลูต้าคอลล่าซี จัดอบรมและประชาสัมพันธ์สินค้า
2.มีการรับสมัครดีใจน้องใหม่เพื่อเข้ามาร่วมโครงการ คนพันธ์ใหม่ กับผลิตภัณฑ์สมุนไพรพลูคาวคอนดาต้า
3.มีแผนการขยายพื้นที่ของสถานีวิทยุโดยการจัดงาน สินค้าโอทอป เพื่อนำรายได้มาปรับปรุงสถานี
5.นโยบาย
นโยบาย : สถานีวิทยุชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน
1.เข้าถึงง่าย
2.แจ้งข่าวสารให้แก่ชุมชน
3.ประชาชนมีส่วนร่วม
4.บริหารจัดการโดยชุมชน
6.การปฏิบัติตามกลยุทธ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น